5 Mar 2013

Hôm nay trời 13°


Vậy là mùa xuân đã đến, đám lan và đám cây trong nhà cũng từ từ đâm chồi. Khí trời hỗm rày đẹp và ấm hẳn. Cảm giác càng lúc càng khó chịu với mấy cái quần đang từ từ trở nên chật chội, hôm nay đã xách đít ra mua 2 cái quần "chuyên dụng". Mỗi cái tầm 15 đến 30 đồng của H&M, chắc cũng dùng trong thời gian này rồi thôi. Phần thun phía trên lưng quần ôm tròn cái bụng, nhìn dễ thương ghê.
Thời tiết dễ chịu làm người cũng thoải mái hẳn, cảm thấy cũng may mắn vì ở đây, nhất là trong giai đoạn nhạy cảm như vầy, khí hậu, thời tiết ôn hòa, tuy ở thành phố nhưng không ô nhiễm âm thanh, không ô nhiễm khí hậu, thức ăn lại đảm bảo, quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ tuyệt đối, kể cả an sinh xã hội vô cùng chu đáo... Phần còn lại là do mình chịu khó ăn uống và ngủ nghỉ khoa học, thêm ít viên vitamin mỗi ngày là có thể hy vọng mọi chuyện đều tiến triển ok :)

Đọc trên mạng thấy đường sữa trái cây ở nhà đủ thứ chuyện xảy ra, không biết đường đâu mà lần, mình phải may mắn lắm mới ở đây, làm tổ ở đây. Cứ bảo sính ngoại, mê nước ngoài cũng không sao, cái gì tốt nhất cho cục cưng thì cứ thế mà tiến!!! :)

Yêu yêu yêu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2 comments:

  1. bên này hôm nay trời cũng ấm lên và nắng đẹp, tớ cũng hi vọng mùa xuân đến rồi! :) đọc entry của cậu thấy đầy bình yên và hi vọng!^^ enjoy cậu nhe!x

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn cậu nhe! Dạo này tớ thấy rất thoải mải, hy vọng cứ đều đều như vậy quài! :)

    ReplyDelete