21 Jun 2013

Khăn

Lúc xếp khăn vô tủ mới để ý, ở mãi tới bây giờ là gần 4 năm, cuối cùng thì nhà mình cũng có một bộ khăn tắm cho ra trò. 
Mà cái sở thích của mình chắc cũng chẳng giống ai, quay đi quay lại toàn mấy thứ linh tinh trong nhà. Với lại mua đồ, xài đồ cũng toàn để ý tới nhãn hiệu... hí hí... bị chồng nhăn quài nhưng vẫn chẳng thay đổi được. Kệ, kiểu nội trợ nó thế!

Bộ khăn này nhờ Muối Tiêu mua giúp (Möve - Frottana) chẳng hiểu thế nào lúc đưa xong lại bảo "thôi tặng đó!" =)) làm ngại chít luôn!
Đám khăn phía sau thì dành cho khách, bữa bạn Simon ngủ lại, mình lấy khăn ra cho ảnh, bảo ảnh mai xài xong thì vứt xuống sàn, ảnh bảo sao giống khách sạn thế (thật là chuyên nghiệp quá đó mà =))



Còn đám khăn này là khăn lau tay, nó to như khăn ở nhà mình thường dùng lau mặt í. Khăn lau mặt bên này thì được may như một cái túi, nhỏ gấp đôi khăn lau tay. Mình có 1 bộ 4 cái màu đỏ hiệu Vossen.
Mọi sở thích nội trợ của mình đều từ từ được đáp ứng, quan trọng là thời gian thôi.
 Mong sau này ngôi nhà sẽ càng lúc càng trở nên tươm tất hơn!

2 comments:

  1. Từ nhỏ tới bây giờ ,chưa có cái gì ti thích mà ti chưa có.Thời gian thôi ti hỉ. :)

    ReplyDelete
  2. hihi ti thich cai iPad ne? knao moi co? huhu hehe, noi vay thoi, chu van xai cuc lenovo nho xiu :))
    Hoi xua noi Bo mua cho cai gi la Bo lai keu dua doi, xong Ti noi con doi thoi, chu ko co dua, thay co ly, the la luc nao doi cai gi, Bo cung dap ung! hix hix

    ReplyDelete