26 Nov 2012

Sinh nhật 2611

 Hôm nay sinh nhật đón tuổi 29 ta, 28 tây không thấy già đi mà có cảm giác như mới lớn vậy và trẻ ra nữa ^^ Nhận được nhiều lời chúc và vài tấm thiệp từ những nơi xa xôi (trừ con Thy, thằng Lì và Đức ra) thì hầu như mọi người đều nhớ đến mình. (Thiệp của Tuyết chắc đang trên đường đến nhỉ, chậm như mọi năm). Có nhắn tin viber cho Đức là: "Ông gặp thằng Lì nói với nó là :'con Mai nó nói tao với mày là đồ bèo nhèo và đi chết hết đi!' Thanks" =)) Nói vậy thôi chứ mình không hề giận mấy con heo sữa đó. Kệ nó ^^ Công nhận chẳng bao giờ mình giận khi có người chẳng nhớ đến mình, hay thật!

Từ sáng đến tối đều rất vui. Do bị mất ngủ nên nằm vật vã tới 8h rưỡi, pha ly trà nóng rồi ngồi ọe ra vì chứng đau bao tử xưa giờ không hết, tắm gội sạch sẽ thơm tho và cũng tô tô trét trét một ít, thong thả sấy tóc và chuẩn bị quần áo để ra ngoài. Như mọi năm Mama đều lên Nürnberg chơi và đưa quà cho mình, dẫn mình đi mua sắm... Hôm nay trúng buổi Papa dợt đàn trong Orchester nên chỉ có Mama lên, cùng với chồng, 3 Mẹ con ra phố đi dạo rồi cafe này nọ. Do đi với Mẹ nên đt ở nhà và dđ mình nhỡ nhiều cuộc gọi, chỉ kịp có thời gian nói chuyện với Bợm và chị Nguyên. Quà năm nay cũng nhiều, thích nhất là quà chồng tặng, một đôi găng tay len, được thiết kế ngay mũi đầu đầu 3 ngón tay có thể sử dụng màn hình cảm ứng điện thoại (touch screen) rất là "hợp với ý em" =))

Đưa Mama ra lại ga tàu và về nhà mua đồ nấu ăn tối trước khi Tegan và Basti (Sebastegan) qua là một chuỗi điện thoại liên tục của các chị và dì, sau buổi hôm nay ngồi gõ gõ thì ngày mai phải viết mail cảm ơn mọi người này nọ. Sebastegan đến lúc vừa nấu nướng dọn dẹp xong, đãi 2 đứa Tom Yum soup và món dâu tây da-ua :) Simon tham gia khúc cuối và chơi trò Tabu một đoạn, lúc đang thử máy ảnh để chụp ảnh nhóm thì radio bật bài Gangnam Style và Tegan nổi hứng nhảy theo cái kiểu quái quái ấy... mình cười đau cả ruột và cười không nể nang làm cả đám cứ trố mắt ra, sao con này khóc khí thế quá!!!!!


Một ngày đáng nhớ và một buổi tối đáng nhớ. Mình từng viết "....đi đâu làm gì được mọi người quý và yêu mến cũng là cái may mắn cho mình." Hy vọng sự may mắn này cứ còn mãi khi mình vẫn cứ là mình =) thiệt thà và dễ thương  hí hí...


10 comments:

  1. :) chúc mừng sinh nhật cậu nhe! Mới đi làm về đọc blog cậu muốn chửi thề thằng bưu điện ghê!!!Đinh ninh là thiệp tới hôm nay rồi chứ! >_< lại 'muộn như mọi năm'... còn cậu làm sao lúc nào cũng gửi được cho tớ đúng ngày, dù ở VN hay ở UK!Hay thật đấy!!! Vui vì cậu có một ngày vui và đáng nhớ! Happy birthday heng!^^ <3 Hi vọng thiệp tớ đến ngày mai! Hi vọng là cậu thích!:)

    ReplyDelete
  2. Doc comment cau vui ghe vay! Chu thuong thuong ban Coeur nha minh chui the thi chui nhu the nao? Hay chi chui bang tieng Anh? Ngai viet ra thi PM minh nhe. To cung chui kinh lam :-) kaka

    ReplyDelete
  3. hahaha... tớ chỉ chửi thề khi ai đó làm tớ điên lắm lắm! Mà tớ mà điên thì ko ai cản nổi, mà chỉ chửi tiếng Anh thôi! :) ko có đủ gan chửi tiếng Việt vì ngượng mồm lắm! :P

    ReplyDelete
  4. Dung la neu chui bang tieng Viet thi nguong mom that! Ma luc nay 9h t vua nhan qua cua cau day! Chac de ngam thoi. Dem xai thi 2 ngay loang cai la het!! Cam on cau nhieu nhe. Thiep viet xuc tich va rat hay. To cuc thich! ^^

    ReplyDelete
  5. Gì? xài 2 ngày hết luôn một cuộn áh hả? 2 vợ chồng nhà này xài hao thế!!! hihi... :P hi vọng nó góp phần vào bộ sưu tập trang trí 'ngôi nhà nhỏ' của cậu! :) còn 2 cái kia một cái để góp phần vào sở thích may vá & một cái cho việc chăm sóc bản thân! ^^ Hi vọng cậu thích! <3

    ReplyDelete
  6. àh, mùi của cái solid perfume có hợp sở thích của cậu ko? tớ đứng đắn đo lựa chọn mãi giữa 3 loại khác nhau, cuối cùng mới chọn cái cherry!!!

    ReplyDelete
  7. Cam on cung! thich lam :) Cau noi to moi mo ra ah, tai to thay no nam trong cai goi dep qua nen de do "ngam" mot ti :) to thich cai thuoc may ghe, bo vua trong cai hop do nghe cua may may luon, con sap thom thi tien bo trong tui ao, can la xuc !!! thix thix :)

    ReplyDelete
  8. rất vui vì cậu thích!!!^^ nite nite!x

    ReplyDelete
  9. 2 đứa dễ thương lắm lắm lắm ...

    ReplyDelete