30 Aug 2014

Almost a year!

Lâu lắm rồi đâu có viết blog, làm gì còn có thời gian nữa, từ từ những sở thích cũng phải tạm gác qua chỉ để chăm cho Finn, (chứ không nói là chăm cho nhà cửa nữa, vì nhà cửa vườn tược và cả chồng và cả bản thân mình cũng bỏ xó luôn rồi)

Đọc lại bài viết cũ thấy sao lúc đó khỏe quá, cả tuần ở nhà nhiều khi một hai ngày, còn lại là đẩy Finn đi tùm lum. Bây giờ thì ít khi đi đâu xa...
Ở tầm này chuyện ăn uống của Finn vừa quan trọng, vừa rắc rối... Cử ăn của Finn sáng tối sữa Mẹ, ăn sáng bột ngũ cốc, Finn ngủ bữa lỡ, rồi Mẹ phải tranh thủ pha nước và pha trà cho Finn.

Rồi cho Finn ăn trưa, chơi với Finn, rồi tới cữ ăn trái cây hoặc da-ua. Rồi Finn ngủ trưa, Finn ăn tối... bla bla... Tóm lại là 2 cữ ngủ, 4 cữ ăn, lắm lúc chỉ ăn 2 cử, rồi vitamin D, rồi vật lộn đánh răng, thay tả, cái tầm tuổi này là cái tầm chống đối nên mệt gì đâu mà mệt.

Đầu óc thì chẳng còn tỉnh táo như hồi trước, nói chung là quên tuốt, nhìn lại hình chụp những lúc Finn tập ngồi tập đứng sao quên hết trơn, may mà có vlog trên youtube để còn xem!

Còn 19 ngày nữa là Thôi Nôi Finn. Hồi hộp đến cả không ngủ được!

Finn giờ thích cầm tả đi bỏ thùng tả rồi :-

2 comments:

  1. Lúc nào thong thả viết cũng đựoc mà, thôi nôi con sắp tới đây, ti viết một lá thư cho finn dành cho khi Finn trưởng thành đọc nhé. Thương ti nhiều nhiều.

    ReplyDelete
  2. Lúc nào thong thả viết cũng đựoc mà, thôi nôi con sắp tới đây, ti viết một lá thư cho finn dành cho khi Finn trưởng thành đọc nhé. Thương ti nhiều nhiều.

    ReplyDelete