6 Mar 2013

BẠN




Hôm nay ghé nhà Dea chơi, lâu rồi không gặp. Ở nhà Dea lúc nào cũng thoải mái, 2 vợ chồng và đứa con lớn thiệt là thân thiện. Khi Dea làm bữa tối, Dea làm trứng thường cho cả nhà, còn bảo "riêng Mai thì trứng Bio"!!!!! Awww
Lúc mình nói về nhà tự nhiên thấy Mathias mặc áo khoác, hỏi hắn đi đâu thì hắn bảo đi ra ngoài, thì ra là chở mình về, bảo là giai đoạn này cần phải cẩn thận, vợ chồng Dea làm mình cảm động quá. Mọi người xung quanh ai cũng nhiệt tình và tốt với mình hết, điều này làm mình cảm thấy rất xúc động và vui vẻ, trong người cũng cảm thấy thoải mái nữa. Mình thật là may mắn!


3 comments:

  1. không chỉ là may mắn đâu!;) bởi cậu cũng là người nhiệt tình và tốt bụng với mọi người nên mới được đối đáp tốt như thế!:)

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn cậu đã động viên nhe!!

    ReplyDelete
  3. động viên gì đâu! nói chuyện người thật việc thật thôi mà!@_@

    ReplyDelete