12 Sept 2012

das Klo


Nhà vệ sinh ở nhà mình nhỏ xíu, nằm riêng biệt đối diện với phòng tắm, do có mái trần nên với người to cao như anh mình và những anh bạn người Đức khác cũng hơi khó khăn khi vô trỏng ^^

Thường thì khi bạn tới chơi nhà, hoặc chị, hoặc Ba Mẹ đều rất "ấn tượng" với cái mông treo trong toilet, ai cũng cứ đoán già đoán non không biết phải Mai vẽ mông anh nhà mình không ^^ (thiệt ra là lấy hình trên mạng) nhưng nhìn cũng giống ghê lắm. Sau đó là lại ngồi trong toilet (mình nghe có tiếng cười) cười hị hị... vì khi ngồi ở trỏng, đóng cửa lại, mặt sẽ đối diện với cái cửa, trên đó mình có dáng một cái Tag của trà Yogi "Nimm dir Zeit, dich zu beraten" (dịch nôm na tiếng Việt là: bạn cứ từ từ ..."ngồi" mà suy nghĩ)  =))

Nói chung nhà 2 đứa chỉ có 55m², nhỏ nhưng gọn. Toilet tuy không gây ấn tượng mạnh nhưng cũng dễ thương. Làm mọi người để ý là thành công bước nhỏ rồi... haha



3 comments:

  1. LOL ... toilet nhà cậu thật có xì tai của cậu! Cá tính quá đi!:))

    ReplyDelete
  2. Ui, trong bếp tớ còn có mấy cái độc chiêu nữa, bữa nào qua tớ chơi, tớ làm đồ ăn sáng cho là nhớ đời luôn :))

    ReplyDelete
  3. Anh với mẹ đọc xong cười đau cả ruột..bạn cứ từ từ...ngồi mà làm cho người khác cười nhé

    ReplyDelete