2 Feb 2013

Oh Starbucks!!! (My Starbucks Mugs)

Năm ngoái chơi ở nhà Tegan thấy nó có cái ly Starbucks Ohio nên mình nói mình cũng thích có một ly Starbucks Ho Chi Minh City. Nó bảo "good idea". Sau đó hỏi Bợm tìm mua giùm thì Bợm bảo ở Việt Nam chưa có Starbucks.

Thế rồi đợt về nhà chơi, bà chị dâu họ làm cho truyền thông của Nestle bảo năm sau Starbucks về, do cái ông xyz, người cũng đã đưa hãng cafe abc gì đó vào Việt Nam. Mình bảo thế chắc chắn thế nào cũng có cái ly Starbucks cho coi. Thế mà có thật!

Mà cũng vô ý mình nói người này người kia là mình muốn có một hai ly Starbucks, một cái từ thành phố mình lớn lên (hoặc sống lâu năm ở đó), và một cái từ thành phố mình đang sống. Không hẹn mà gặp đợt Noel vừa rồi mình nhận một lúc 3 ly Starbucks... haha

Simon tặng ly Nürnberg, thành phố đang sống. Trà cũng muốn tặng ly Nürnberg mà tìm không ra nên tặng ly Germany, và Tegan đem ly Ohio từ chuyến đi Mỹ về.

Giờ thì có ly Starbucks Vietnam (không thấy có Ho Chi Minh City. Dalat thì quên luôn đi ^^)

  
Ảnh lấy ở đây
Hy vọng ông anh mình sẽ gởi sớm sớm cho mình :)

Mình không có ý định sưu tầm ly Starbucks, chỉ thích có 2 cái là đủ. Thế nhưng người xung quanh thì để ý mấy thứ nhỏ nhặt mà mình nói, đâm ra cũng hay!!!

1 comment:

  1. anh chưa biết xì strar bụt là cái chi chi. đợi anh nhé,anh sẽ gởi cho ti cái xi ta bụt đờ lợt.

    ReplyDelete