14 May 2012

...


Giờ cũng là lúc yên lặng ngồi suy nghĩ lại bấy lâu nay mình đã đang chạy theo điều gì, vì điều gì... hay đang bị cái gì giữ chân lại...

Tình cờ xem lại phim 200 Pounds Beauty cũng là lúc đang bắt đầu đọc cuốn Les Misérables. Ngay khúc 01:02:20 thấy poster Les Misérables chợt nghĩ 4 năm trước khi xem phim này không hề có ấn tượng gì với nó, ngẫm thấy cuộc sống đôi khi là một vòng quay lớn... sẽ đến một lúc nào đó được lập lại, tuy ngắn nhưng đủ để những suy nghĩ cứ vấn vương...

Đau bụng nằm ở nhà, đành hủy cuộc hẹn ăn tối với nó, đã nói xin lỗi nhưng nó vẫn thất vọng. Hỏi nó lần sau có nấu cho mình không, thẳng thừng một câu: Maybe NOT, mình thiệt không muốn đau bụng. Thấy thật chán, vì nếu là mình, mình sẽ thông cảm mà không trách một câu. Đúng là để có một đứa bạn chịu vì mình mà suy nghĩ cũng khó...

Và đôi khi cũng muốn có thời gian chạy xuống công viên Stadtpark Fürth, cũng chỉ để có cái cảm giác như đang ở nhà... Vườn hoa Đà Lạt... chắc cũng luôn xanh như lúc này!

Bữa ăn đạm bạc!!!!!!!!!!!!!!!11

No comments:

Post a Comment