3 Dec 2013

Wallstickers for F.


Hôm nay nhận post của Amazon. Hình như mình nghiện Amazon rồi!!! :'(

Gỡ đám hình dán ra và trang trí xung quanh giường và bàn thay tả của em, rồi treo thêm mobile ở giữa bàn thay tã trên trần nhà. Cuối cùng thì góc này cũng xong. Giờ chờ thêm paket khác để trang trí nốt cái góc giường.

Mà em cũng để ý ghê lắm, khi đặt vào bàn, em thấy "hình như xung quanh lạ lạ hơn trước" nên mắt nhìn rất tập trung và đầu cứ xoay xung quanh để nhìn thú. Quan sát em thật là thích.

Tối cho em đi ngủ, tranh thủ lúc em ngủ thì dọn bếp, lau nhà và xếp đồ chợt thấy mình ngu quá. Công việc nhà là việc có thể chờ và hoàn toàn không quan trọng. Chỉ có em mới là quan trọng, vậy mà ban ngày để em nằm chơi mình lại loay hoay giặt đồ, ủi đồ. Tuy cô bác sĩ có nói thỉnh thoảng cho em nằm một mình vì em cũng cần có không gian riêng của em, nhưng tóm lại là ban ngày Mẹ là của em, chứ Mẹ không phải là của công việc nhà. Ban ngày Mẹ chăm sóc em, quan sát em, chơi và yêu thương em. Ban đêm Mẹ thích thì Mẹ nằm nghỉ, còn nếu Mẹ muốn làm việc nhà thì làm, em không quan tâm, vì lúc đó em... ngủ :)

No comments:

Post a Comment