1 Jan 2013

2012 /// 2013


Số mình may mắn, phải nói như vậy, trộm vía, hoặc mình có cái duyên yêu. Chứ sao mà mọi người xung quanh cứ là liên tục tặng quà và tặng quà.... Làm thích chết đi được! :)

Tối 31 đi làm, vẽ trag trí chúc mừg năm mới, và làm việc bình thường. Năm nay không đông bằng năm trước, Mon đến khi việc đã gần xong và vào ăn tối với mọi người. Món thịt quay và canh cải. Mon rất thích thịt quay và mần 2 chai sài gòn. May mà năm nay Mon ra đốt pháo chung với mình, chứ không mình cũng sẽ tọt về với Mon.
Sau đó chụp hình tá lã âm binh, lại còn cầm pháo đốt và ném nữa. Chưa kể là lúc bé Dương mở nhạc Gangnam Style rồi 2 chị em nhảy dựng lên, khách cũng cười mà mọi người cũng cười.


Sang năm mới có Tegan và Basti đạp đất, xông nhà. Khi đang dùng bữa trưa thì Bine và Basti cũng vừa đến. Dù không nói ra nhưng mình rất ngưỡng mộ tính thân thiện và hiếu khách của Mon. Mon và mình đều cảm thấy vui khi có bạn đến thăm và ở lại, cái không khí nó khác hẳn. Bine và Tegan đều là hai đứa bạn tốt của mình, và quà của hai đứa tặng lúc nào cũng làm mình phải cảm động hết :)



Năm mới rồi, năm 2013... muốn viết nhiều nữa nhưng dạo này bận và mệt quá!

Cảm thấy trong người cũng thoải mái và vui!!!

No comments:

Post a Comment