18 Dec 2012

Softball 3


Hôm qua là lần tập bóng lần thứ 3. Sau đó mọi người nghỉ đông đến giữa cuối tháng 1, đầu tháng 2 tập lại. Thực ra thích dùng từ "training" hơn. Từ cầu lông, môn thể thao cần sự nhạy bén và nhanh nhẹn thì món softball này cần sự kết hợp tập trung, nhanh, quan sát nhanh, tính quyết định độc lập nhưng lại phụ thuộc vào nhóm. Nói chung mới nghĩ ra chừng này =))
Lúc đang chơi lại mơ mơ màng màng nghĩ đến Vietnam Idol khi ban giám khảo ngồi phê một thí sinh: Em hát hay, cách trình diễn thuyết phục, nói chung có tiến bộ, phong độ vẫn đều, nhưng trong các buổi diễn vừa qua không có sự bức phá, nó vẫn cứ đều đều làm mọi người cứ tưởng em vẫn không chuyển thêm được bước nào.
Hồi đó nghe và xem, thì nghe vậy thôi, giờ nghĩ lại mới thấm. Đúng là lần training lần 3 mình bắt bóng và đánh bóng ok, ít phạm lỗi, chạy về home base được hai lần nhưng nó cứ đều đều... làm mình có cảm giác mình chẳng khá hơn chút nào. Đám cầu thủ thì bàng quang, ai quan tâm gà như mình, vì ngay cả mình còn chưa cam kết là trụ mãi trụ mãi với đội.
Mà nói chi sớm, chỉ mới 3 hôm... và nó cũng chỉ là sở thích tạm thời thôi. Nhưng mình cực thích món mới này, càng khó nhai càng thích!!
Kế hoạch lớn lao cứ để tự nhiên vậy, trong thời gian này cứ tận dụng chơi softball.
Cái gì bất ngờ mới vui ^^

No comments:

Post a Comment