4 Dec 2012

Nỗi sợ hãi của Nôbita



Hôm nay mới vô training softball, là dạng tay ngang nên cứ tới phiên đánh bóng và chạy là phạm lỗi. Và cũng là dạng tay ngang nên khi đội kia đánh mình lại bị xếp vô vị trí bóng ít khi đến để bắt nhất. Bỗng dưng nhớ Nôbita kinh khủng. Đội bóng chày của Chaien lúc nào cũng thiếu người, mà nếu thiếu người là không chơi được nên bất đắc dĩ Chaien và Xêkô lúc nào cũng gọi Nôbita theo. Mà Nô thì lúc nào cũng trốn ở trên phòng, người thì yếu xìu, chơi thì dở, làm đội của Chaien thua nên cứ là ăn đòn liên miên.

Là hôm đầu nên mình tin là mọi người phải chấp nhận tay ngang như mình phạm lỗi lia chia với mớ luật lệ rối rắm :(( nhưng dù sao trong 3 tiếng training mình cũng từ từ khá lên và được mọi người vỗ tay, khích lệ.

Dù gì thì trong thể thao mình cũng rất khá món cầu lông, nên mình nghĩ chịu khó đọc thêm về luật chơi và chịu khó tập trung thì trong vòng ba tháng mình sẽ ổn.
Lúc về hai đứa bạn khen là mình nắm bắt nhanh, vì cũng nhiều tay amatơ vô chơi chuối không chịu được. Phải cảm ơn Tegan đã đưa mình đến với softball :) Con nhỏ này món gì cũng giỏi.

Mình dạo này cần vận động nhiều, cầu lông, đi gym và giờ thêm món này để đầu óc thư giãn ra. Rối rắm lắm rồi! Đúng là cuộc sống này còn nhiều thứ mới mẻ để học hỏi và chiêm nghiệm thật. Vận động nhiều cũng làm tinh thần sáng suốt ra!!!





No comments:

Post a Comment