30 Aug 2012

Bữa sáng vội vàng - bio




Có lần sếp ở Caritas hỏi, mỗi lần đi chợ thì mua đồ ở đâu, mình bảo mua ở REWE hoặc ebl hoặc Bio Laden. Sếp nói đồ Bio tốt nhưng mắc (rất mắc). Mình bảo rất nhiều thanh niên cũng bằng tuổi như mình, thu nhập thì cũng xêm xêm, nhưng họ tiêu rất nhiều cho rượu, bia và thuốc lá. Vợ chồng mình không dùng những thứ ấy nên tiêu vào Bio-ding. Sếp gật gù, bảo nói có lý!

Phần mình, mình cho rằng để có đứa bé khỏe mạnh, ba mẹ phải khỏe mạnh trước, phải bắt đầu từ gốc trước. Simon cũng tích cực thể dục thể thao, cũng thúc giục mình chạy bộ. Riêng mình phần ăn uống, nếu bio được chừng nào thì bio chừng đó :) Lo cho Simon, mình về vn 6 tuần, không biết anh ăn uống thế nào hay lại quăng mấy thứ junk food vào lò :(

Đây là bữa sáng vội vàng của mình mấy ngày qua... bắt đầu ngán ngẩm rồi ;-)

No comments:

Post a Comment