21 Aug 2012

SINGER Sewing Machine


Phụ nữ khi mua sắm lúc nào họ cũng có lý do, lý do của họ lúc nào cũng chính đáng cả, ví dụ quần này cần phải đi với đôi giày này mới hợp, và phải kèm cái khăn choàng màu kia... và nếu cứ tính dần dần trong cái tủ đồ để cái này hợp với cái kia thì cái khoảng mua sắm này phải làm mấy ông toát mồ hôi :)

Trong khi mấy anh thì ít khi mua sắm, lý do của họ là không thiếu, còn lý do của phụ nữ là "chưa đủ". Ngẫm cũng đúng thật! Đó là lý do tại sao khi đi du lịch phụ nữ bứt đầu, bứt tai vì không biết phải bỏ lại ở nhà đôi giày nào, cái váy nào, và kết quả của chuyến đi lỉnh kỉnh các ông phải "hậm hực" khiêng hành lý cho mấy bà. Đây là kinh nghiệm mình đúc kết từ bản thân ra hí hí... :)

Nói linh tinh thế thôi... thật ra nguyên do chính là mình mới sắm một cái máy may. Trên tinh thần là trong tương lai gần 2 đứa có em bé nên mình sẵn mượn cớ sắm về, thử tay nghề xem có đảm đang mà vay vá cho con không :)) Cứ mỗi tháng mua một mẩu vải về, may thành một cái mền 3x3 tượng trưng cho 9 tháng... trông hay phết!

Cũng phải nói... mình giỏi lý do lắm!



2 comments:

  1. hihi... tớ thích entry này của cậu! hồi nhỏ mẹ tớ toàn may quần áo cho tớ, may ga trải giường, may đủ thứ trong nhà... tớ thích lắm! lớn lên mẹ ko may nữa nhưng cứ nhớ cảm giác đó, được mẹ chăm sóc, yêu thương từng chút một! :) con cậu rồi cũng sẽ nghĩ về cậu như thế! Cũng phải nói...cậu đảm đang thật đó! :)

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn cậu, tớ thì học hành, việc làm gì cũng không có giỏi giang hết, nên còn cái khoảng nội trợ thì ráng ra dáng một tí, hy vọng vớt vát được... hehehe

    ReplyDelete